Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Từ nhân viên SEO trở thành một Nhân viên kinh doanh tài giỏi

Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017
Xin chào các bạn. Đã bao giờ một nhân viên SEO như tôi và bạn nghĩ rằng có một ngày chúng ta sẽ chuyển sang mảng bán hàng chưa?

Ai cũng muốn mình giàu có hơn nhưng việc kiếm tiền không phải cứ muốn là được. tuy nhiên không phải vì thế mà chúng ta không thử sức mình với lĩnh vực kinh doanh.
Ngày nay marketing online thực sự phát triển rất mạnh mẽ, và nhờ truyền thông online mà các sản phẩm của nhà kinh doanh đã đến với khách hàng một cách đơn giản nhất
Từ các dự án bất động sản cao cấp, các chung cư cao cấp, biệt thự liền kề… đến các sản phầm thường dùng như quần áo, phụ kiện… đều được quảng bá và truyền thông rộng rãi đến công chúng

Làm thể nào để trở thành một nhân viên tài giỏi

Vấn đề ở đây là bạn có thực sự muốn làm giàu, muốn kiếm được thật nhiều tiền hay không thôi. Tôi xin phân tích một vài vấn đề như sau
Hàng ngày các seoer nhận các dự án về để phát triển. Đến thời điểm chín muồi ( có khách hàng quan tâm đến dự án) thì khách hàng của mình sẽ kiếm được khách hàng.
Hay việc nhìn thấy ngay đó là chúng ta nhận chạy quảng cáo google adword, ads facebook… cho các dự án bất động sản cao cấp. thì khách hàng sẽ nhấc máy lên và gọi đến nhờ tư vấn. Việc chốt khách đem lại cho họ một số hoa hồng nhất định tuỳ vào các dự án
Vậy tại sao chúng ta không gia nhập vào một tập đoàn bất động sản nào đó để tự tay kiếm những đồng tiên 500k thật mới, thật thơm?

Có phải bạn tự ti về bản thân nên không dám kinh doanh

Trong mỗi con người có rất nhiều khả năng tiềm ẩn mà mình không tự biết được. Hãy thử sức mình một lần xem sao.
Hiện tại có rất nhiều dự án chung cu cao cấp đang thu hút các nhà đầu tư cũng như các khách hàng. Có thể kể đến như:
  • Chung cư thekpark toạ lạc tại Khu Đô Thị Văn Phú, Hà Đông với dòng sản phẩm căn hộ cao cấp hướng, các căn hộ đa dạng từ 55m2 đến 95m2. Gần khu hành chính quận Hà Đông vì thế rất thuận tiện để đi lại giao thông, đặc biệt là có thể sử dụng triệt để hệ thống giao thông mới nhất, hiện đại nhất đó là tuyến đường BRT cùng với các tiện ích nội khu, ngoại khu thuận tiện
  • Chung cư the golden palm tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân, trên trục đường Lê Văn Lương (gần chân cầu Láng Hạ),Với quy hoạch tiện ích đồng bộ, cư dân có thể hưởng các dịch vụ và tiện ích sẵn có với hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng cao, bệnh viện, công viên xanh…
  • Chung cư an bình city – dự án chung cư gồm 8 tòa tháp sát hồ điều hòa – ngay gần công viên hoà bình, đằng sau bộ công an
Các dự án đang rất hot. Các nhân viên seo đều có trong mình những bản năng nghề nghiệp. Chỉ cần áp dụng nó thật tốt là có thể tự kiếm cho mình một lượng khách hàng nhất định
Để có thể tìm hiểu về cách seo tốt và làm như thế nào để học thêm các kỹ năng giao tiếp , tư vấn cho khách hàng vui lòng liên hệ Chung cư cao cấp hà nội. Chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành một nhà kinh doanh tài ba. Việc kiếm tiền sẽ không phải là việc khiến bạn đau đầu nữa.
Nguồn: http://thongtinnhadat24.com/tu-nhan-vien-seo-tro-thanh-mot-nhan-vien-kinh-doanh-tai-gioi/
  • http://tiinnew2016.blogspot.com/2017/06/tu-nhan-vien-seo-tro-thanh-mot-nhan.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments